[Giải pháp] Nội thất đen trắng

Thiết kế nội thất với hai gam mầu đen và trắng luôn mang lại cho không gian cảm giác mới lạ và sự hiện đại.Với màu sơn trắng đơn giản trên khắp các khoảng tường, căn phòng của gia đình sẽ có cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn. Màu trắng cũng giúp căn phòng trông sáng sủa và “bắt sáng” hơn.
 nội thất hiện đại
Nổi bật giữa căn phòng trắng là điểm nhấn bằng nội thất và phụ kiện trang trí màu đen mang đến sự “đối lập” và “bổ sung” không gian một cách ấn tượng.
nội thất hiện đại
 Một bức tường ốp gỗ màu đen, nâu đen hoặc chỉ đơn giản là tường gắn kết với kệ tivi nổi bật đã mang đến chút nhấn nhá độc đáo trong không gian căn phòng đơn giản và hiện đại này.
 nội thất hiện đại
Để tránh sự nhàm chán, đơn điệu cho căn phòng chỉ có 2 màu đen - trắng, chủ nhân có thể sử dụng các đường nét trang trí sáng tạo, mạnh mẽ và bắt mắt.
nội thất hiện đại
Những “chấm màu” nhỏ xinh nổi bật từ cây cảnh, gối ôm, những quyển tạp chí… sẽ làm bừng sáng thêm không gian căn phòng. Màu xanh mang đến sự mát mẻ, tươi mới trong khi đó màu đỏ lại mang lại cảm giác ấm áp, nồng nàn… 

Theo: xaydungkientruc.vn

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin rất hay.
    .....................................................
    Sunpo Corporation
    Chuyên kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời – liên doanh Úc và Israel.
    Tel: 08. 3984 3985 – 0984 53 22 55
    Mail: info@sunpo.com.vn
    Click xem chi tiết: Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời Sunpo hoặc lap dat may nuoc nong nang luong mat troi Sunpo

    Trả lờiXóa
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)