BÊ TÔNG - kết nối những giá trị vững bền

BTONG – Bê tông khí chưng áp (Autoclaved Aerated Concrete – AAC) là sản phẩm tiên phong trong thế hệ vật liệu xây dựng mới tại Việt Nam, với mong muốn mang lại cho kiến trúc Việt Nam một nguồn cảm hứng mới từ việc sản xuất ra loại vật liệu tích cực bảo vê môi trường, tiết kiệm năng năng lượng và đem đến hiệu quả kinh tế thiết thực cho người sử dụng.Cảm nhận được nguồn cảm hứng này, vừa qua, Công ty CP XD&KD Địa Ốc Hòa Bình - một đơn vị uy tín và danh tiếng trong ngành xây dựng đã quyết định chọn vật liệu xanh BTONG là sản phẩm sẽ sử dụng trong kế hoạch xây dựng công trình Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn và 47 Lý Tự Trọng, Q.1 – trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam.
Tiết kiệm năng năng lượng và đem đến hiệu quả kinh tế
thông qua sản phẩm gạch bê tông siêu nhẹ BTONG
Tận dụng nguồn nguyên vật liệu tự nhiên ở khối lượng nhỏ để tạo nên khối lượng lớn và bền vững, tất cả đều có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, đó chính là lí do mà gạch Bê-tông khí chưng áp BTONGđược gọi là sản phẩm xanh, thân thiện với con người và cuộc sống. Gạch Bê tông siêu nhẹ BTONG với tỉ trọng từ 500 – 600 Kg / m3) chỉ bằng khoản ¼ trọng lượng của bê-tông bình thường giúp giảm 2,5 lần thời gian thi công. Hơn nữa, đúng với tên gọi “vật liệu xanh”, BTONG là loại vật liệu trơ hoàn toàn nên không độc hại cho môi trường và người sử dụng, giúp giảm 30% chất thải môi trường, giảm 50% lượng bức xạ nhà kính, giảm 60% năng lượng tổng hợp so với bề mặt gạch và tiết kiệm 15% chi phí xây dựng. Với những con số đầy ấn tượng truyền cảm hứng “xanh” cho ngành kiến trúc xây dựng, AAC BTONG thể hiện rõ cam kết “Vì một tương lai bền vững cho cộng đồng Việt Nam” với sự thay đổi những giá trị mới trong lĩnh vực xây dựng, chung tay ủng hộ những giải pháp xanh bảo vệ môi trường.

“Vì một tương lai bền vững cho cộng đồng Việt Nam”
Đối với công trình Vincom – một tổ hợp được thiết kế và xây dựng như một “Thiên đường Xanh giữa lòng thành phố”. Tại đây, toàn bộ những công nghệ và vật liệu tiên tiến được áp dụng đi theo hướng tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường. Hiểu được những giá trị bền vững đó, Công ty CP XD&KD Địa Ốc Hòa Bình khi chuẩn bị thi công đã tìm kiếm và vững tin chọn lựa thế hệ vật liệu mang giá trị lâu dài: đó chính là AAC BTONG . Có thể khẳng định rằng, sự cộng hưởng của các giá trị tích cực từ những xu hướng phát triển mới trong ngành xây dựng, sẽ chung tay xây dựng một kiến trúc Việt Namđầy tiềm năng và phát triển.
Tìm hiểu thêm thông tin về BTONG, vui lòng truy cập website:http://www.btong.com.vn/, hoặc gọi đường dây nóng 08 3823 5145 - Công ty cổ phần Vĩnh Đức Sài Gòn (Lầu 20, KumhoAsianaPlaza, 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM).
xaydungvietnam.vn - theo baoxaydung

Đăng nhận xét

0 Nhận xét