Cháy lớn ở khu công nghiệp Biên Hòa 1

* Lâm Đồng: lửa thiêu rụi văn phòng chi nhánh điện huyện Lạc Dương
TTO - Khoảng 2g30 sáng nay 14-11, tại khu công nghiệp Biên Hòa 1 tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ cháy lớn. Ngọn lửa bốc lên từ Công ty Tân Đông Dương (chuyên sản xuất các loại mực in) và cháy sang các kho chứa nguyên liệu thành phẩm.
Đội kiểm tra phòng cháy chữa cháy Công an Đồng Nai cho hay lửa cháy vào rạng sáng nên không gây thiệt hại về người. Có khoảng 4.000 m2 nhà xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn.
Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động 30 chiến sĩ và 7 xe chữa cháy đến hiện trường nhưng phải mất hai giờ sau lửa mới được dập tắt.
Hiện trường vụ cháy văn phòng chi nhánh điện lực huyện Lạc Dương - Ảnh: N.Hùng
* Rạng sáng cùng ngày, tại trung tâm thị trấn huyện Lạc Dương, Lâm Đồng đã xảy ra một vụ hỏa hoạn dữ dội làm văn phòng chi nhánh điện lực huyện Lạc Dương bị cháy rụi và gây hư hại nặng nhiều nhà dân bên cạnh.
Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm nêu trên, nhiều người dân sống gần hiện trường nghe những tiếng nổ lớn rồi thấy ngọn lửa bốc cao bao trùm toàn bộ văn phòng làm việc của Chi nhánh Điện lực.
Do trời tối không thể chữa cháy kịp thời nên toàn bộ khu văn phòng được làm bằng gỗ rộng chừng 100m2 và tất cả các loại máy móc, trang thiết bị, hồ sơ sổ sách…bên trong bị thiêu rụi.
Ngọn lửa lan nhanh làm cháy nhà bà Nguyễn Thị Huệ và làm hư hỏng tài sản của một số ngôi nhà gần đó. May mắn là vụ cháy xảy ra vào lúc nửa đêm, không có người làm việc nên không có thiệt hại về người.
Lửa bốc cao tại chi nhánh điện lực Lạc Dương - Ảnh: Võ Trang
Theo Điện lực Lâm Đồng, nguyên nhân xảy ra cháy là do chập điện. Hiện ngành chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Nếu hay vui lòng để lại "Comment" hay Click "Quảng cáo" ủng hộ,không hay xin "Nhận xét" góp ý.Thank

Đăng nhận xét

0 Nhận xét