Sếp trẻ, nỗi thèm khát của phụ nữ

ảnh minh họa
ảnh minh họa

 Thế mới biết những người vốn làm vợ của sếp nếu không có bản lĩnh, không có sự phòng bị thì nguy cơ mất chồng là rất cao. Thử hỏi có mấy cô gái trẻ lại từ chối một anh bồ sẵn sàng bao bọc và chiều chuộng mình đủ thứ…?

“Anh về chưa? Anh về nhà ăn cơm nhé, mẹ con em đang đợi!”. Ngày nào chị Hồng cũng gọi điện nhắc nhở chồng về nhà ăn cơm cho sớm và ở nhà chơi cùng các con hoặc đưa cả gia đình đi đâu đó. Một phần vì chị lo lắng cho anh, quan tâm anh, một phần là chị sợ anh có thời gian rảnh rỗi ra ngoài lại bị các cô gái dụ dỗ. Nhất là đi với đám bạn chịu chơi của chồng thì chị không hề yên tâm chút nào. Họ toàn là những người “coi trời bằng vung” và coi vợ con chẳng bằng nửa ông trời.

Chồng làm sếp nên chị Hồng phải thế. Không muốn làm một người vợ khó tính, không tâm lý nhưng cái điều chị lo lắng nhất là anh hay “tin người” và mấy anh bạn của anh thì chỉ suốt ngày tụ tập, chơi bời và lao vào các cuộc nhậu nhẹt. Tất nhiên, trong những lần ấy không thể thiếu được các cô “tay vịn”.

Chồng chị bắt đầu lao vào các cuộc chơi với những cô gái trẻ từ khi nào chị cũng
không hay biết. (Ảnh minh họa)

Từ lâu chị đã để mắt đến cô nhân viên trong công ty của anh. Không phải thư kí, không phải trợ lý nhưng khiến chị rất bận lòng. Ánh mắt và cứ chỉ hai người nhìn nhau cũng không đánh lạc hướng được chị. Vì thế mà dạo này chị thường xuyên lên cơ quan anh với lý do thăm nom chồng và xem cơ sở làm ăn của chồng ra sao. Hơn nữa, chị Hồng là giáo viên nên cách cư xử của chị thì không chê vào đâu được. Chị ăn nói khéo léo và được lòng tất cả các nhân viên trong công ty của chồng dù rằng chị chỉ mới tiếp xúc với họ.

Là giáo viên dạy ngoại ngữ nên hễ có khách nước ngoài vào làm việc, nhân viên bí từ là lại được chị tiếp chuyện một cách chu đáo. Ai nấy đều ngưỡng mộ vợ sếp và khen ngợi hết lời. Sếp cũng được phen mở mày mở mặt.

Thế nhưng, chị rất tinh ý vì trong công ty của chồng có một cô nhân viên rất ít gần gũi chị. Thông thường thì tất cả mọi người luôn muốn lấy lòng vợ sếp, tiếp cận chị để làm gì thì ai cũng biết. Còn cô nhân viên ấy thì ngược lai. Hình như trong mắt cô thể hiện một sự ghen tức và khó chịu.

Thấy được thái độ khác thường ấy chị Hồng liền để ý đến cô ta. Chị chỉ điểm cho một em trong công ty theo dõi những hành động cử chỉ của cô nhân viên ấy một cách bí mật. Có gì bất thường thì báo ngay cho chị. Không tự nhiên mà chị làm như vậy mà bởi cô nhân viên ấy cũng là một cô nàng rất xinh xắn, chân dài và có vẻ gì đó rất mê hoặc. Đó là điều khiến chị lo ngại khi ngày ngày chồng chị gần bên cô ta.

Từ lâu chị đã thấy thái độ của chồng chị khang khác, anh ít về nhà ăn cơm hơn và đôi khi không nghe điện thoại mà lại nhắn tin lại là có việc bận không tiện nghe. Rồi nhiều lần, anh nói đi nhậu cùng bạn bè. Anh bỏ bê các bữa cơm gia đình, điều mà từ trước giờ anh chưa từng làm. Chính anh đã đẩy chị vào con đường này, khiến chị phải làm một người vợ ghen tuông và theo dõi chồng một cách không minh bạch.

Và đúng như dự đoán, số lần vắng nhà của anh tăng lên. Anh lấy hết lý dọ này đến lý do khác để từ chối vợ con. Anh thường xuyên về nhà trong tình trạng say xỉn. Cô nhân viên được chị “nhờ vả” cũng đã nắm được một số điểm tương đồng giữa hai người. Nhiều lần anh đi công tác thì cô nhân viên kia cũng xin nghỉ, nhiều lần anh không ăn cơm tại công ty thì cô nhân viên kia cũng xin về nhà. Và đôi khi bắt gặp họ có những cái nhìn âu yếm và rất  hiểu ý nhau. Có một điều đặc biệt là cô nhân viên ấy không bao giờ bị sếp mắng mà còn thường xuyên được khen ngợi. Đó là điều khiến mọi người cảm thấy ghen tị và ngạc nhiên.

Chị lần điện thoại của anh để tìm những tin nhắn. Từ trước tới giờ chị chưa bao giờ làm điều đó nhưng chính anh đã đẩy chị vào con đường như vậy. Rồi trong lúc anh say ngủ, chị đã tìm thấy một số điện thoại khả nghi. Chị thử gửi đến một tin nhắn với nội dung tình cảm để thử lòng. Chị nghĩ bụng, nếu không phải thì mình sẽ xin lỗi vì nhắn nhầm còn nếu phải thì biết ngay.

Thế là một tin nhắn với nội dung mùi mẫn đã được gửi đi: “Em yêu đã ngủ chưa. Vợ anh vừa đi ngủ anh mới nhắn tin cho em. Nhớ em yêu nhiều lắm!”

Lập tức một tin nhắn được đáp trả: “Anh iu à. Em cũng nhớ anh iu lắm. Ghét anh. Nằm bên vợ mà còn nói nhớ em!”

Chị thót tim vì mình đã đoán đúng. Từ ngày anh  khác thường chị thấy mình tỉnh táo đến lạ kì. Chị không nói gì để mặc cho anh ngủ. Và ngày hôm sau chị đến công ty anh bằng vẻ mặt đăm đăm của người vợ sếp.

Thì ra từ lâu anh chồng chị đã dan díu với cô nhân viên xinh đẹp ở công ty.
(Ảnh minh họa)

Chị gọi cô nhân viên đó ra nói chuyện riêng. Chị đọc được được nỗi lo lắng trong đôi mắt anh lúc chị liếc nhìn trộm. Có lẽ sự lo lắng đã khiến anh không còn đủ bình tĩnh để che đậy đi cử chỉ của mình nữa. Và sau một hồi lâu nói chuyện, sau “cuộc chiến không cân sức” thì cô nhân viên trở về bằng vẻ mặt buồn rầu và tội lỗi. Không ai biết chị đã làm gì, chị đã nói những gì. Có lẽ chị đã đọc nội dung tin nhắn cho cô ta nghe, có lẽ chị đã nói sự thật rằng chị chính là người gửi những tin nhắn đó.

Và ngày hôm sau, anh đã hiểu hết tất cả. Anh ăn năn, xin lỗi chị và hứa sẽ không bao giờ làm điều gì có lỗi với vợ con nữa. Tất nhiên cô nhân viên ấy cũng không còn làm việc ở công ty anh và những ngày anh vắng nhà đã chỉ là dĩ vãng.

Thế mới biết những người vốn làm vợ của sếp nếu không có bản lĩnh, không có sự phòng bị thì nguy cơ mất chồng là rất cao. Thử hỏi có mấy cô gái trẻ lại từ chối một anh bồ sẵn sàng bao bọc và chiều chuộng mình đủ thứ…?


Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=193362#ixzz15JrgCEJB
http://www.xaluan.com/raovat
Nếu hay vui lòng để lại "Comment" hay Click "Quảng cáo" ủng hộ,không hay xin "Nhận xét" góp ý.Thank

Đăng nhận xét

0 Nhận xét