Sơn nhà đón năm mới

Căn hộ nhà bạn có diện tích không rộng lắm, trần thì khá thấp và bạn đang muốn tìm giải pháp khiến nhữngcăn phòng cao hơn và rộng hơn?
 
Cách hiệu quả nhất mà bạn có thể làm để cải thiện hiện trạng trần nhà thấp đó là sơn lại tường phòng. Dưới đây là những hướng dẫn cụ thể để giúp bạn có được một không gian sống cao hơn và rộng hơn.
Bạn cần phải bắt đầu công việc với việc sơn trần trước tiên, màu sơn nên chọn là những tông màu sáng. Khisơn, bạn nên chú ý đến phần góc giao nhau giữa trần và các bức tường vì đây là vị trí khá là khó để thao tác. Đối với tường, đoạn sát với trần nhà (có chiều dài khoảng 20 cm tính từ trần nhà) nên được sơn cùng màu với màu sơn trần.
sơn nhà đón năm mới
Các thao tác trên có thể được sử dụng cho các bức tường còn lại của phòng và bạn vẫn cần chú ý đến các góc tường, nơi không thể sử dụng con lăn mà thay vào đó bạn nên sử dụng chổi quét để đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho công việc bạn đang thực hiện.
Khoảng thời gian cần thiết sau khi đã thực hiện xong việc lăn sơn lần thứ nhất là 24 giờ để nước sơn khô hoàn toàn.
Để tạo cảm giác trần nhà cao hơn thì lựa chọn giải pháp sơn sọc đứng cho căn phòng là hiệu quả hơn cả. Và để thực hiện công việc này bạn có thể sử dụng băng dính giấy để đánh dấu những sọc màu mình sẽ sơn.
Thường thì mỗi sọc đứng trên tường nên có độ rộng là 15cm, trước khi dùng băng dính để dán phân chia những sọc màu thì bạn hãy dùng thước đo và bút chì mềm để đánh dấu rồi mới dán băng để đảm bảo độ chính xác cao.
màu sơn nhà đẹp theo phong thủy
Sau khi đã hoàn thành công việc chuẩn bị, bạn có thể bắt tay vào công việc sơn những sọc đứng cho tường nhà. Khi sơn nên chú ý không để con lăn tràn qua vạch băng dính giấy đánh dấu trên tường, sơn đều tay từ trên xuống dưới và không thấm con lăn quá đẫm sơn.
Khi đã hoàn tất việc sơn tường, bạn nên đợi ít nhất hai giờ đồng hồ để sơn khô rồi mới bóc băng dính đánh dấu. Không phải là một công việc quá phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ thuật nhưng chắc chắn nó sẽ có thể cải thiện đáng kể hạn chế trần quá thấp trong căn hộ nhà bạn
 

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)