Căn hộ nhỏ xinh 25 mét vuông

Một căn hộ độc thân vuông vắn với mỗi chiều chỉ 5 mét nhưng rất gọn gàng ngăn nắp nhờ vào cách bố trí hợp lý.
Căn hộ có kích thước như một hình vuông với mỗi cạnh khoảng 5 mét chiều dài. Với điều kiện sống như ngày nay đây là một kích thước quá bé. Chính vì vậy chủ nhân căn hộ phải hết sức sáng tạo để có thể đưa tất cả những nhu cầu thiết yếu vào trong không gian nhỏ bé này.

Image
Sơ đồ bố trí trong căn hộ
Không gian căn hộ cũng được chia một cách ước lệ thành 4 phần: phòng khách, bếp, phòng ngủ và khu vực vệ sinh. Gọi là phòng cho sang chứ thực ra mỗi "phòng" chỉ đủ để chứa những thiết bị cần thiết nhất, các hoạt động khác được sử dụng chung với những không gian còn lại.
Image
Toàn cảnh căn hộ
Image
Một nửa căn hộ được giành cho không gian phòng khách và bếp. Phòng khách đơn sơ với chỉ một chiếc sofa và một chiếc ghế đôn vừa để thay thế cho chiếc bàn. Căn bếp được bố trí gọn trong chiều dài hơn 2 mét với những ngăn tủ vuông vắn tận dụng không gian một cách tối đa. Ở đây không đủ chỗ cho phòng ăn nên chiếc bàn ăn cũng chính là chiếc đôn trong phòng khách.
Image
Căn bếp đơn sơ và gọn ghẽ kết hợp cùng phòng khách
Image
Chiếc bình phong, chi tiết sáng tạo thông minh
Image
Phòng ngủ, với một chiếc giường hộp ấm áp.
Căn hộ được ngăn đôi bằng một chiếc bình phong thông minh. Gói gọn ở không gian phía trong này là một chiếc giường hộp để chứa được nhiều đồ bên trong, một nhà tắm và nhà vệ sinh riêng biệt. Những chiếc tủ treo trong phòng giúp cho diện tích sàn được tăng lên, giảm bớt cảm giác chật chội. 
Image
Lối vào nhà tắm

Đăng nhận xét

0 Nhận xét