Hơn 70 tấn bêtông đè bẹp cabin, phụ xe tử nạn

Rạng sáng 19/4, xe đầu kéo đang chạy trên Xa lộ Hà Nội (quận 9, TP HCM) bất ngờ dừng lại đột ngột khiến hàng chục trụ bêtông nặng hơn 70 tấn đổ dồn về phía trước, đè bẹp cabin. Phụ xe chết tại chỗ.

Cabin xe bị các trụ bêtông đè bẹp. Ảnh: An Nhơn.
Cabin xe bị các trụ bêtông đè bẹp. Ảnh: An Nhơn.

Tại hiện trường, cabin của xe đầu kéo bị 15 trụ bêtông đè bẹp dúm. Phụ xe chết kẹt cứng bên trong. Tài xế bị thương nặng được mọi người đưa đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, ôtô tải chở khoảng 15 trụ bê tông nặng hơn 70 tấn chạy với tốc độ cao trên Xa lộ Hà Nội. Lúc này đường ướt vì trời mưa lớn. Khi đến ngã ba 621 (phường Long Bình, quận 9,TP HCM) thì phát hiện một xe tải khác đang dừng đèn đỏ nên tài xế vội phanh gấp. Xe dừng đột ngột làm những trụ bêtông phía sau dồn về phía trước đè nát cabin.

Phụ xe bị chết kẹt cứng trong cabin. Ảnh: An Nhơn.
Tai nạn làm phụ xe bị chết kẹt cứng trong cabin. Ảnh: An Nhơn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát giao thông và công an đã nỗ lực tìm cách đưa thi thể nạn nhân ra ngoài nhưng bất thành. Một xe cứu hộ được điều đến hiện trường giải tỏa các trụ bêtông.

Đến gần sáng, công việc cứu hộ và giải tỏa hiện trường mới cơ bản được hoàn tất. Nguyên nhân vụ tai nạn và danh tính người bị nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Nguồn : vnexpress.net 



Đăng nhận xét

0 Nhận xét