Ngôi nhà tuyệt đẹp của nam diễn viên tai tiếng Charlie Sheen

Nghiện hút, chơi bời sa đọa, đi tù, v.v... dính vào scandals đủ kiểu nhưng ngôi nhà ở Los Angeles của chàng diễn viên điển trai mới li dị vợ này vẫn đẹp không thể chê vào đâu được.

Ngoại thất điển hình của phong cách Địa Trung Hải

Ngôi nhà là tài sản chung của Charlie Sheen và cô vợ mới li dị Brooke Mueller, nằm ở Los Feliz, một khu dân cư thuộc hạng sang trọng của Los Angeles. Nhà được xây theo kiểu biệt thự Địa Trung Hải với những đồ trang trí nội ngoại thất tuy không quá sang trọng nhưng rất phong cách và đẹp mắt. 

Trần phòng khách và foyer được làm bằng gỗ

Cũng như nhiều biệt thự Địa Trung Hải khác, Nhà của Charlie cũng sử dụng khá nhiều gỗ trong nội thất. Những bộ dầm vĩ đại, những trần nhà được làm toàn bộ bằng gỗ sồi, và những sàn nhà lát bằng gỗ cùng loại là nét đặc trưng của ngôi nhà này. 

Nhà bếp và phòng tắm hiện đại hơn với những bóng đèn âm trần

Có diện tích xây dựng hơn 400 mét vuông, ngôi biệt thự có 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm lớn. Ngoài ra, trong vườn của biệt thự còn có một hồ bơi với phong cảnh nhiệt đới tuyệt đẹp xung quanh. 

Bể bơi với phong cảnh tuyệt đẹp
Charlie Sheen là một diễn viên tài năng, từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng trong đó có vai binh nhì Chris Taylor trong phim nổi tiếng Trung đội của đạo diễn Oliver Stone về chiến tranh ở Việt Nam. Về sau anh tham gia đóng các phim truyền hình và đã từng là một trong những diễn viên truyền hình được trả cát xê cao nhất

Một trong những đặc điểm của những ngôi nhà phong cách Địa Trung Hải là luôn tràn ngập ánh sáng
Trong số những người vợ và người tình của Charlie có thể kể đến các nữ diễn viên cấp 3 Heather Hunter và Ginger Lynn, Bond's girl Dennis Richards và cả người vợ hiện tại của John Travolta, Kelly Presston. 
Phòng ăn và phòng khách được trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật giá trị 

Charlie và Brooke Mueller mới cưới nhau hồi tháng 3 năm 2008 và có với nhau hai cậu nhóc sinh đôi xinh xắn Bob và Max, nhưng vào tháng 10 năm 2010 vừa qua họ đã kịp li dị nhau với một hợp đồng khá nhiều điều khoản sau những vụ tai tiếng liên quan đến nhiều mặt cuộc sống của Charlie. Ngôi nhà này đã từng được hai vợ chồng anh rao bán vào năm 2010 với giá 3,7 triệu USD.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét