Những WC thú vị nhất thế giới

Nhà vệ sinh giữa đường, hay giữa sa mạc, giữa biển... Tất cả những điều lý thú về loại công trình đặc biệt không thể thiếu này!

Đi vệ sinh giữa phố

Nghệ sĩ Monica Bonvicini là tác giả của khối thủy tinh nhỏ gọn này - đứng đối diện với phòng trưng bày Tate Britain ở London. Được làm bằng kính 1 chiều - nhìn ra được nhưng nhìn vào không được, bạn có thể trải nghiệm cảm giác kỳ lạ là làm chuyện riêng tư giữa chốn đông người. Chắc chắn sẽ có người cảm thấy relax, còn một số người sẽ không - làm - sao - mà - quen - được!

Đối lập với cảm giác trên sẽ là cảm giác hưởng cái thú khoáng đạt giữa thiên nhiên:


Giữa sa mạc mênh mông

Cao nguyên đá


hay vùng băng tuyết Nam Cực

Thiên nhiên trong các tòa cao ốc


"Mountainous Brook", giống như tên gọi của nó, là một bộ tích hợp phòng tắm được thiết kế để tạo ra bầu không khí tự nhiên bên trong các tòa nhà đô thị khô cứng. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên khoáng đạt, mang núi và mùa xuân vào căn hộ. Kết hợp vòi hoa sen và nhà vệ sinh vào trong một block duy nhất, các thiết bị tạo hương và âm thanh, "Mountainous Brook" đã đạt được mục tiêu về cảm giác một không gian bao la trong một môi trường nhỏ hẹp.

Và chắc hẳn các quý bà đô thị sẽ rất mơ ước toilet như thế này:



Hay một toilet giữa resort hoang vắng, rất lãng mạn:


Tuy nhiên, giữa thành thị với view đẹp vẫn có thể có được những WC với góc ngắm cảnh kỳ thú:




Còn đây là toilet với view cũng kỳ thú không kém, nhưng lại hoàn toàn đơn giản đến mức không thể tối giản được hơn - chắc hẳn để cho những kiểm soát viên không lưu - người không bảo giờ đợc rời mắt khỏi máy bay, dù chỉ một phút:



Toilet "dao Thụy Sỹ"


Chắc hẳn bạn cũng biết hiệu dao du lịch nổi tiếng Victorinox? Chiếc toilet này được lấy cảm hứng từ hiệu nổi tiếng đó, với vẻ đẹp như một tác phẩm sắp đặt.


Bản thân nó đã là một vật trang trí hay điêu khắc. ấn tượng. Có một  "xương sống thép" thẳng đứng cao 2,4m, theo đó các thành phần khác lần lượt sắp xếp quây xung quanh: bồn vệ sinh, bồn rửa, kho đựng đồ tắm, và hai vòi sen: một cho người lớn, một cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm này có giá 9.000 bảng Anh, là một sáng tạo của designer Paul Hernont, người có nhiều tâm huyết với sự biến chuyển và phá cách của các căn hộ nhỏ trong các siêu đô thị.

Phòng tắm "nén"


Ai đã bao giờ tưởng tượng rằng một phòng tắm có thể được giấu trong tủ? Nhưng các phòng tắm nhỏ gọn ở trên đã chứng minh rằng điều đó là có thể. Chỉ cần mở tủ, lấy ra từng phần và bạn sẽ tìm thấy một bồn tắm, chậu và các sản phẩm khác thường cần thiết trong toàn bộ block. Wow, đó  thật là một cách thông minh để tiết kiệm không gian hạn chế!

Phòng tắm MacPan


Đây là tên một trò chơi xếp hình trên máy tính tựa như Tetris. Bằng các viên gạch mosaic, một phòng tắm sinh động đã hoàn thành.


Read more: http://afamily.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét