Kiếm tiền PTC với Buxify + Hướng dẫn chi tiết.

Đây không phải là trang kiếm tiền,do mình định kiếm ít tiền nâng cấp tên miền mới,nên tham gia các trang CLICK QUẢNG CÁO.Thấy có trang này hay quá,lại yên tâm đầu tư Click mà không sợ công sức ra sông ra biển.Nên chia sẻ với mọi người.

Muốn tham gia và ủng hộ mình thì Click theo Link này để đăng kí  http://BuxifY.com/register.php?r=xuandat719 hoặc Click vào banner bên dưới.Mình cảm ơn nhiều.
Nếu không có thể đăng kí theo link : http:// BuxifY.com/register.php mà không cần người giới thiệu



  1. Giới thiêu:     
    Buxify  là  một site cùng admin với bux-matrix, đó là kinh nghiệm tổng hợp dc  qua  hơn 2 năm hoạt động của admin bux-matrix và cho ra đời Buxify ->  Phải  nói rằng Buxify giống như tinh võ môn vậy, nó kết hợp những gì  tinh tuý  ưu việt nhất của các hình thức kiếm tiền như PTC, PTR... nó  hoạt động  gần giống như mô hình Cổ Phần Hội;  mọi người cùng góp vốn  đầu tư -> lãi kiếm dc chia theo số vốn đầu tư  -> Đầu tư nhiều thì  gặt nhiệt, ít thì gặt ít. Tuy nhiên bên cạnh đó  thì bạn vẫn có thể  chơi theo cái cách mà bạn muốn.... Sau đây mình xin  giới thiệu một số  thông tin và cách chơi thằng này.

     Không giống như các trang Neobux, Onbux  là đầu tư thuê ref để có thêm lợi nhuận thì cách đầu tư tại Buxify hoàn  toàn khác. Buxify cũng có ref thuê nhưng giá rất đắt, lại rất khó thuê,  ngoài ra, bạn chỉ cần thuê 1 lần là có thể sử dụng vĩnh viễn không phải  gia hạn gì cả.

    + Các site PTC kiếm tiền bằng cách click Ads, ( thông thường là 0.01$/click,và click khi đủ 2$ thì thanh toán)  
    + Site này khi click Ads ( 1 ngày có 10 Ads, 0.01$ / Ads) thì tiền sẽ được cộng vào Account Balance cái này giống như là cổ phiếu buxify sẽ dựa theo số tiền trong Account Balance để chia lãi, lãi sẽ được chia hằng ngày và khi lãi trên 1$ thì có thể rút 

     - Thanh toán khi bạn đã upgrade và số tiền trong Dividends to cashout trên 1$, thời gian thanh toán trang này là 2-3 ngày qua Alertpay (bạn lưu ý là chỉ có duy nhất ALERTPAY được hỗ trợ).


    2. Đăng kí: Khi đăng kí bạn sẽ đc cộng $5 vào Account Balance

-> Link Đăng Kí Buxify  ủng hộ cho mình với,công giới thiệu mà.
Hoặc: http:// BuxifY.com/register.php



Click the image to open in full size.
    
3. Hướng dẫn và chú ý khi upgrade
-  Đây là một sites cực kì  uy tín nhưng nhược điểm của nó là không  cho  phép tài khoản bình thường (  tài khoản FREE ) rút tiền bạn muốn  rút  tiền thì bắt buộc phải upgrade. 

- Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc lại để sao cho nâng cấp có lợi nhất nếu upgrade quá sớm khi Account Balance quá thấp thì bạn sẽ được chia lãi hàng ngày thấp vì vậy tháng đầu sẽ lỗ nhiều. Bạn phải lựa 1 trong chọn 2 cách sau:


+ Một là: chấp nhận upgrade sớm và chấp nhận lỗ tháng đầu nhưng bù lại số tiền trong Account Balance    sẽ tăng rất nhanh và tháng sau bạn sẽ có lãi, vì nếu tài khoản chưa    upgrade 1 click = 0.01$, nhưng khi upgrade lên Iron 1 click = 0.065$
+ Hai là: click ads và đọc mail hằng ngày để tăng số tiền trong Account Balance lên ít nhất trên 20$, sau đó dùng 10$ Alertpay upgrade lên Iron, tháng đầu chắc chắn sẽ lãi, và tháng sau sẽ cao hơn tháng trước - lãi nhiều hay ít còn phụ thuộc vào số tiền trong Account Balance cao hay thấp


Click the image to open in full size.
Balance Information                     Payout %       10.6% ==>>Phần Trăm Sô tiền đã nhận / số tiền đầu tư
Total Spent     US $10.00 ==>>Số tiền đã đầu tư vào
Account Balance     BuxifY $ 29.196 ==>> Tài khoản Main Balance
Total Amount Paid     US $1.06==>> Số tiền đã nhận
Spent from Balance (Ads/Refs)    Buxify $0.00 ==>> Số tiền đã sử dụng từ Main Balance
Dividends to cashout   US $1.411 ==>> Đây là số tiền đc chia hằng ngày có thể rút nếu min $1      Pending Cashout     US $0 ==>>Số tiền đang request
UPGRADE
Bảng Giá


Click the image to open in full size.

- Một vài chú ý khi Upgrade:
+ Tài khoản upgrade không được click > 200 Ads/ tháng đó nếu không sẽ trở về tài khoản FREE
+ Site này cùng admin với Bux-Matrix đã hoạt động hơn 2 năm, hằng ngày 2     trang này sẽ   có 4-5 mail gửi về, đối với BUXIFY thì tài khoản FREE     0.003$/ mail, còn   tài khoản đã upgrade thì 0.03$/ mail , sẽ được   cộng   vài Account Balance

+ Khi quyết định upgrade thì bạn nên dùng $10 AP để upgrade, nên chọn    upgrade bằng   tài khoản AP, có thể upgrade bằng số tiền trong Account Balance (nhưng không hiệu   quả bằng upgrade bằng AP ) nếu:


- Free members with 1 upgraded member as referral get an  IRON upgrade
if their account balance is over Bfy$20.00

- Free members with 2 upgraded members as referrals        get an  IRON upgrade
if their account balance is over Bfy$15.00

- Free members with 3 upgraded members as referrals       get an  IRON upgrade
if their account balance is over Bfy$10.00  
Kết Luận:   Việc tăng số tiền trong Account Balance  lên nhanh là cực kỳ quan trọng   vì Buxify dựa vào số tiền này để chia  lãi hàng ngày. Đây là một site  đầu  tư hấp dẫn, cùng với độ  uy tín  trên 2 năm thì bạn hoàn toàn có thể  yên  tâm khi quyết định tham  gia  vào site này. Sở dĩ trang này có  người kiếm dc cả ngàn $ bởi bản chất  của nó là sự đầu tư sinh lời chứ  không đơn thuần là PTC nữa. -> Các  bạn đừng có hiểu nó thành mô hình  kiếm tiền đa cấp nhé, đơn giản nó là 1  trang giành cho các bạn muốn đầu  tư vốn và gặt lớn, sự kết hợp nhiều  hình thức phong phú như PTC, PTR...  sẽ giúp người chơi thấy thú vị và  có nhiều cách thức để gặt nhanh và  nhiều hơn...

Thảo luận về đầu tư Buxify  



Hiện nay anh em đang đầu tư nhiều vào Buxify   và cũng nhiều anh em muốn đầu tư về thằng này nhưng chưa hiểu rõ về   cách đầu tư cách chia lợi nhuận ở site đó nên mình lập topic cho mọi   người thảo luận cùng mổ xẻ vấn đề...

Nôm na tóm tắt nó là thế này:

- Tiền trong main blance dc coi như cổ phiếu 0 rút dc
- Lợi nhuận ăn chia dựa vào số tiền đầu tư upgrade và số tiền có trong main blance
- Có 2 cách đầu tư: 1 là cày click và đọc email  cho main blance tầm 20$  trở lên thì đầu tư upgrade 2 là bỏ tiền  upgrade trước coi như tháng đầu  bỏ tiền mua tiền trong main blance.

Ví dụ: tháng đầu chấp nhận lỗ bỏ 10$ upgrade Iron trước để nhận dc tiền   click và đọc mail cao hơn cho main blance tăng nhanh (1 tháng cày main   blance tầm hơn 20$ thì tốt, tuy nhiên nó giới hạn 200 click thôi, nếu  lỡ  tay click quá 200 cái thì nó cho cụ về mo free member luôn) ->  Sang  tháng sau bỏ ra 10$ upgrade gói Iron để bắt đầu thu lợi nhuận từ  main  blance -> Vậy chung quy là vứt qua cửa số 23$ cho 2 tháng đầu  ->  sang tháng thứ 3 mới tính thu hồi vốn...



* Phải nói chơi thằng này sướng hơn những trang PTC khác, nếu    biết cách chơi thì thu nhập cũng không phải nhỏ, tuy nhiên cần biết, để    đạt tới thu nhập khá, cần một quá trình kiên nhẫn và một chiến thuật   hợp  lý là chiến thắng nó (thu nhập khá, nghĩa là đơn vị tính lợi nhuận   phải  là trăm $)

* Trong những trang PTC tôi đang đầu tư gồm Neobux, Cashium, Bux-Matrix    và Buxify thì thằng này cũng rất ưu tiên, dưới đây sẽ nói về quá trình    đầu tư nó thực hiện như thế nào, những trải nghiệm này gồm thực tế  bản   thân và tham khảo các clicker nước ngoài.

* Nếu bạn chưa có tiền đầu tư, hãy cứ chơi ở tài khoản free để thúc đẩy    $Buxify, sau này có tiền rồi đầu tư .Nếu giàu có và muốn đạt lợi nhuận    nhanh chóng, thúc đẩy tới thành viên cao nhất Trader,  hãy mạnh dạn đầu   tư, riêng thằng này, khuyến khích đầu tư. Tuy nhiên  quá trình đầu tư,   hãy đọc kỹ 3 bài viết và tự tính toán lấy cho mình  số lượng cần thực   hiện là bao nhiêu.

* Các bước tiến hành thực hiện đầu tư.
- Lưu ý : những bước ở đây giành cho người có sẵn tiền trong AP, nếu    nhiều tiền, có thể bỏ qua những bước đầu tư thấp và số lượng ref mua    nhiều hơn.

1. Thúc đẩy $Buxify rồi nhận lợi nhuận ngay lần nâng cấp đầu tiên
- Mua một gói ref là 20ref chi phí này mất 20$ AP để thúc đẩy nhanh $Buxify,

*) Nếu main blance của bạn kha khá rùi mà bạn gặp khó khăn trong việc rent ref thì bạn có thể convert $ ra ref bằng cách sau:
Bạn đăng nhập vào acount buxify -> Chọn Members Area -> Convert   -> convert their money to REFERRALS here -> Deduce Neow $8.99

- $Buxify đạt tới 30$ đầu tư lên Iron, tháng đầu sẽ max lợi nhuận 13$
- Nếu mắc lợi nhuận trước có thể hạ cấp sớm.

- Sau đợt nâng cấp thứ nhất, căn cứ vào $Buxify xem có thể nâng cấp luôn hay không, nếu $Buxify chưa đến 50$ thì có 2 cách như sau:
+ Tiếp tục đầu tư luôn gói Iron 10$ để thúc đẩy $Buxify
+ Click ở tài khoản free đến 50$, tuy nhiên, cách này tính toán thấy chậm hơn đầu tư Iron 10$ thì chọn cách trên
+ Mua tiếp 1 gói ref 20ref

- $Buxify đạt 50-55$ , nâng cấp gói Copper 20$, sẽ max lợi nhuận 26$

- Lại tiếp tục căn cứ  $Buxify, chọn gói nâng cấp tiếp theo
+ Nếu $Buxify chưa đến 110$, chọn gói Copper 20$ tiếp theo
+ Khi $Buxify đến 110$, ta chọn gói nâng cấp Bronze 50$

- Tiến trình thực hiện cứ như vậy, căn cứ vào $Buxify để chọn gói nâng    cấp tiếp theo cao hơn, nếu $Buxify chưa đạt thì tiếp tục nâng cấp gói  ta   vừa nâng cấp.

- Như vậy mục tiêu Trader là một chặng đường dài cho những người ít vốn,    nhưng nếu đạt được nó rồi thì lại sướng không kể hết, một thành viên    đạt tới Trader tại $Buxify đã nhận được tổng lợi nhuận 13.000$ (đến thời   điểm hiện tại)

2. $Buxify hàng ngày khi nhận lợi nhuận bị trừ là bao nhiêu
- Hàng ngày, ta được chia lợi nhuận, thì sẽ bị trừ vào $Buxify, số lượng    trừ là bao nhiêu, tham khảo công thức sau (công thức này do tôi theo    dõi hàng ngày và tính ra, không biết có chuẩn không)
$Buxify bị trừ hàng ngày = 1.25*Lợi nhuận ngày đó (* là dấu nhân)
- Nếu ta biết trong đợt nâng cấp đó max lợi nhuận, thì công thức của nó:
$Buxify bị trừ hàng ngày = 10click*giá trị 1click của gói đang nâng cấp (lượng bị trừ nhỏ hơn một chút)
- Chính vì vậy cần mua một lượng ref để $Buxify hàng ngày tăng đều, giúp    ta đạt tới mục tiêu nâng cấp cao nhanh hơn, lượng Ref là bao nhiêu,    theo các clicker nước ngoài, chỉ cần gói 25ref là ổn, tuy nhiên ai  nhiều   tiền thì mua nhiều để thúc đẩy nhanh chóng $Buxify
- Trang này chia lợi nhuận và trừ  $Buxify vào lúc 14h Việt nam

3. $Buxify là bao nhiêu thì nâng cấp gói tiếp theo cao hơn để max lợi nhuận?
- Hãy xem công thức tham khảo ở bài viết trước

4. Những chú ý
- Ref mua của thàng nằy cực hiếm, Neobux gọi bằng cụ, vì chỉ mất tiền    mua 1 lần, người chơi tranh nhau mua, cho nên thấy có ref phải mua ngay.
- Nếu ai sẵn tiền nên mua một cục, chứ đợi lần sau thì đến bao giờ.
- Trước khi định nâng cấp (khi ở tài khoản free), đừng đọc email nó gửi,    cứ tích sẵn đó, khi nâng cấp lên đọc cả thể để nhận được giá trị lớn    hơn, tôi đọc 1 lần 200mail và được 6$Buxify  (nếu ở free thì chỉ được    2$)

5. Khi nào đạt mục tiêu Trader?  
- Tuỳ thuộc vốn đầu tư của bạn, đơn vị chắc cũng phải tính bằng năm.
- Đọc xong bài này, chắc ai cũng nhận thấy, kiếm tiền chẳng dễ tý nào và    phải kiên trì như thế nào, đó cũng chính là cái thú vị của nó, nếu  bạn   muốn kiếm tiền nhanh, hãy tìm cách khác, còn với tôi vừa là thú  vui  vừa  là kiếm tiền, cho nên cũng không đặt vấn đề tiền bạc quá cao.




Các câu hỏi về BUXIFY  


1. Đầu tư tại Buxify có yên tâm không
- Hoàn toàn yên tâm về vấn đề scam, có thể đầu tư hàng nghìn $ mà chẳng    phải lo lắng gì. Buxify và Bux-matrix là 2 site PTC cùng Admin, online   trên 2 năm rất uy tín, đã có hơn 100.000 thành viên đầu tư vào nó.

2. Đầu tư có lợi nhuận không
- Hoàn toàn có lợi nhuận, vấn đề là hiểu cách chơi và sự kiên trì theo đuổi nó

3. Sao chọn trang này để đầu tư
- Yên tâm về vấn đề scam và lợi nhuận thu về
- Mức đầu tư ban đầu không lớn, 10$ AP
- Chúng ta phải chơi tất cả các trang MMO uy tín, với trang này thì khỏi    lo, sẽ tồn tại mãi mãi đến khi Admin qua đời hoặc hình thức quảng cáo    PTC không còn tồn tại

4. Tôi không có bất kỳ Ref nào (mua hay giới thiệu) có lợi nhuận không 
- Có lợi nhuận như thường, tuy nhiên cần tìm cách thúc đẩy $Buxify (Account Balance)

5. Mua ref trong Buxify là gì
- Chúng ta có thể mua ref trong Buxify để thúc đẩy $Buxify, những ref ta    mua là những ref hoạt động thực sự, nếu ref đó không hoạt động vài   ngày  hãy liên lạc với Admin để đổi ref khác
- Khác với những trang PTC khác, mua ref tại Buxify sẽ làm việc cho ta mãi mãi,    tức là chỉ mất tiền 1 lần mua chúng, không có giới hạn thời gian  chúng   làm việc cho ta, và khi đổi ref cũng không mất chi phí nào cả.

6. Làm thế nào để mua refs trong Buxify và giá mua qua AlertPay ntn?
- Trong tài khoản (nhấn nút members area) nhấp vào nút lớn màu xanh "BUY REFERRALS"    (nếu không có refs sẵn, kiểm tra Buxify vào lần khác, chúng được bán    lại, thường là khi admin xác nhận quảng cáo mới hoặc khi các khoản  thanh   toán được thực hiện).
- Có thể mua ref bằng 2 cách, $Buxify và AlertPay, mua qua AP giá sẽ rẻ hơn.
10 refs - 9,95 $ ; 20 refs - 17,95 $ ; 30 refs - 24,95 $ ; 50 refs - 39,95 $ ; 100 refs - 74,95 $

7. Refs mua có hoạt động không
- Có. Buxify chỉ bán clickers hoạt động. Nếu refs của bạn không kích sau    vài ngày khi mua, hãy liên lạc hỗ trợ, quản trị sẽ thay thế họ.

8. Trường hợp refs nhấp chuột sẽ được tính?
- Tính vào Account Balance, cổ phiếu để thu lợi nhuận

9. Khi nào refs mua là hết hạn?
- Không bao giờ. Họ là mãi mãi của bạn. Chỉ mất tiền mua 1 lần, sau đó không mất chi phí gì khác.

10. Làm thế nào tôi có thể làm tăng dividents(lợi nhuận) hàng ngày của tôi?
- Bằng cách tăng Account Balance. Account Balance càng lớn, lợi nhuận    hàng ngày càng nhiều, nó giống như lượng cổ phiếu của bạn vậy.

11. Làm thế nào tôi có thể làm tăng Account Balance tài khoản của tôi?
- Bằng cách xem quảng cáo hàng ngày
- Bằng cách đọc email quảng cáo
- Từ nhấp chuột refs của bạn
- Từ tiền thưởng nâng cấp, phụ thuộc loại thành viên nâng cấp

12. Tôi không click hàng ngày, có nhận được ref click không?
- Có, tuy nhiên tiền ref chẳng đáng kể bằng bạn click hàng ngày nếu đầu tư gói lớn

13. Nếu tôi đã click 200 quảng cáo trong tháng nâng cấp, và vẫn còn có những ngày còn lại trước khi hết hạn, phải làm gì?
- Chỉ cần ngồi và xem dividents của bạn phát triển hoặc bạn click đến    201  để hạ cấp luôn (về free), sau đó tiếp tục đầu tư tháng mới luôn    (điều này là tốt đặc biệt là nếu bạn đã đạt trên 130% lợi nhuận).

14. Tại sao Account Balance của tôi tăng không như giá click mỗi ngày trong khi nâng cấp?
- Đó là tự nhiên, vì số lượng dividents bạn có cho ngày hôm nay sẽ được    khấu trừ từ Account Balance. Lượng khấu trừ tỷ lệ với lợi nhuận hàng    ngày.

15. Làm thế nào để cashout từ Buxify?
- Để cashout, cần phải thu thập dividents. Đối với dividents, phải nâng    cấp. Mỗi ngày sẽ nhận được dividents trong Balance Dividents. Sau khi    thu thập 1 $ hoặc nhiều hơn, có thể yêu cầu cashout.

16. Khi nào tôi bắt đầu nhận được lợi nhuận
- Nó có thể bắt đầu lợi nhuận nhận được đến tháng thứ 2 hoặc 3, phụ    thuộc vào số Account Balance bạn có, có thể click hàng ngày để thúc đẩy    nó đến 1 con số nhất định thì bắt đầu đầu tư thì nhận được lợi nhuận    ngay tháng đầu tiên.

17. Lợi nhuận Balance Dividents hàng ngày phụ thuộc vào những gì
- Hai yếu tố, nhân tố chính là cổ phiếu Account Balance, thứ 2 là tỷ lệ lợi nhuận hàng ngày của trang web

18. Lợi nhuận hàng ngày có phụ thuộc vào số tiền đã đầu tư? 
Hoàn toàn không, chỉ có điều khi nâng cấp  thành viên cao cấp,   sẽ được thưởng Account Balance lớn và giá click,  email sẽ lớn theo,   điều này này khiến ta có thể thúc đẩy Account Balance  tăng lên một cách   nhanh chóng, có thể xem thông tin ở bảng nâng cấp  thành viên. Chính  vì  thế giải thích vì sao lợi nhuận sẽ đạt khi sang  tháng thứ 2 hay 3.
- Ví dụ, nâng cấp 100$ lên thành viên Silver, sẽ được thưởng 45$ vào    Account Balance và giá click là 0.65$/click, email là 0.03$/mail, như    vậy sẽ thu về Account Balance trong tháng đó là 45$ + 0.65*200 +    0.03*150 = 180$, trừ đi một phần khấu trừ từ Account Balance khi nhận    lợi nhuận hàng ngày như đã nói.

18. Để đạt được lợi nhuận 130% mỗi lần nâng cấp, Account Balance tối thiểu là bao nhiêu
Không có công thức cụ thể, có thể tham khảo như sau : full profit =  bonus upgrade + 2x value of this upgrade on account balance, ví dụ, đầu tư 100$, để nhận 130$ thì cần Account Balance là 215$
- Có thể tham khảo như sau : có 50$ Account Balance, một ngày sẽ nhận được lợi nhuận 1$

19. Khi Account Balance của tôi lớn, đầu tư nhỏ, có phải đúng 30 ngày mới nhận được 130% lợi nhuận?
- Hoàn toàn sai, có thể nhận max lợi nhuận  trong vòng vài ngày   và có thể hạ cấp ngay sau khi max lợi nhuận để đầu  tư tiếp theo, chứ   không cần đợi 30 ngày. Ví dụ có 250$ Account Balance,  một ngày nhận   khoảng 5-6$ lợi nhuận, bạn chỉ đầu tư 20$ thì max luôn lợi  nhuận chỉ   trong 4-5 ngày, ta hạ cấp luôn để đầu tư tiếp. Đó là lý giải  tại sao,   tháng đầu chấp nhận lỗ đầu tư lớn để kiếm Account Balance,  những tháng   sau có thể đầu tư nhỏ hơn và lợi nhuận không giảm để thu hồi  vốn và  sau  đó có lãi, đó cũng là một chiến thuật đầu tư.

20. Tại sao tôi bắt đầu nhận được dividents lợi nhuận thấp đột ngột
- Có 2 câu trả lời ở đây. 1 là lợi nhuận hàng ngày của Buxify thấp nên    tất cả người dùng đang nhận được dividents khá thấp. Và thứ 2 là, nếu    bạn đạt đến lợi nhuận (100 +%), bạn đang nhận được dividents khoảng 4-5    lần thấp hơn. Vì vậy, hãy thanh toán lợi nhuận gần 100% và sau đó để   cho  thu thập dividents cho đến 130% và cashout vào ngày cuối tháng.  Sau  đó  mua nâng cấp tiếp theo.

21. Khi nào đợt nâng cấp của tôi kết thúc?
- Sau 30 ngày, kể từ thời điểm puchasing.
- Hoặc nếu bạn nhấn 201th quảng cáo trong đợt nâng cấp đó (không tính email)
- Hoặc nếu bạn đạt được ROI sau đó hơn 130% lợi nhuận.
- Bạn có thể chủ động kết thúc đợt nâng cấp của mình mà không cần đợi 30    ngày, nếu đã max lợi nhuận, để nhanh chóng đầu tư tiếp theo.

22. Mỗi lần hết đợt nâng cấp, Account Balance có reset về ban đầu?
- Hoàn toàn không, mọi thông số về tài khoản sẽ được giữ nguyên, nếu nó reset thì ai dám đầu tư.

23. Mục tiêu Trader là gì?
- Đó là thành viên nâng cấp cuối cùng, để đạt mục tiêu này, ta phải từ    từ mà tiến, nếu nhiều tiền thì hãy thúc đẩy Account Balance sau đó chơi    nó luôn (5000$ để thu về 6500$)
- Để tới  Trader, Account Balance chắc cần tầm 10.500$ theo công thức trên

24. Về cơ bản chiến thuật là gì

a. Chiến thuật thúc đẩy Account Balance sau đó đầu tư
-  Thúc đẩy bằng cách kích ADS hàng ngày và đọc mail, mua ref đến 1   lượng  nhất định, ref sẽ làm việc cho ta mãi mãi không mất thêm 1 chi   phí nào  hết, khác với các PTC khác.
- Lưu ý : Thành viên free, ADS kích thoải mái không giới hạn số lượng, hàng ngày vào lúc tầm 22h đêm có khoảng 20 ADS, và vào lúc 12h trưa có 10ADS để kích, giá click free là 0.01$. Hàng ngày có 4-5email giá 0.01$/mail, 1 tuần đọc mail 1 lần, khi đọc đọc tất cả một lúc

b. Đầu tư luôn chấp nhận lỗ tháng đầu tiên để kiếm nhanh Account Balance
-  Khi nâng cấp, sẽ được thưởng Account Balance và giá click sẽ rất cao(    xem bảng). nhanh chóng thúc đẩy Account Balance, sau đó sang tháng có    thể đầu tư ít hơn để thu hồi vốn và đạt lợi nhuận từ đây.


Nguồn Movang.info và Internet



Đăng nhận xét

4 Nhận xét

  1. bai viet cua ban kha hay. khong biet ban co the huong dan cu the hon cho minh duoc khong? ban co the lien lac voi minh qua yahoo : anhhhung_forever_codon@yahoo.com.
    minh muon tim hieu them mot vai dieu nua. mong ban chi giao them. hoac ban co the cho minh yahoo de minh add cung duoc. thanks!!!

    Trả lờiXóa
  2. Bài này không phải do mình viết,mình có ghi nguồn ở cuối bài đăng mà.
    Mình cũng là 1 newbie,tham gia nhiều trang rồi,tuy nhiên toàn là trang scam(lừa đảo).
    Hiện giờ mình đang đầu tư cho trang này,yên tâm đầu tư mà không lo bị scam.
    Mình đã nhắn tin qua cho bạn rồi đó,có gì cùng trao đổi.chào bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Cac ban choi ptc bi bon nuoc ngoai scan .tai sao cac ban khong lam chu 1 trang ptc de chat hu bon nuoc ngoai , minh se thuyet ke web ptc cho cac ban ( 1 trang la 900k) lien he (01234219343)

    Trả lờiXóa
  4. ui,cảm ơn cậu nhưng tớ không có nhiều tiền như vậy đâu.

    Trả lờiXóa
Emoji
(y)
:)
:(
hihi
:-)
:D
=D
:-d
;(
;-(
@-)
:P
:o
:>)
(o)
:p
(p)
:-s
(m)
8-)
:-t
:-b
b-(
:-#
=p~
x-)
(k)